24.7.12

{Tin mới!} Sách làm bánh sắp ra lò!

Phù! Cuối cùng tớ đã có thể lộ bí mật được rồi! Sau nhiều tháng làm việc ngầm, tớ rất vui để loan báo một tin rất hay: Tớ sắp xuất bản một cuốn sách nấu ăn, cụ thể là sách làm bánh (cake). 


Đây sẽ là một cuốn sách đặc biệt bởi tớ sẽ viết và xuất bản với Chi Anh, một người bạn, người đồng hành mà tớ may mắn "gặp" được. Chi Anh viết blog tiếng Anh ở , và điều hành ở Hà Nội.

Bọn tớ sẽ cùng viết sách, làm bánh từ hai phương trời xa xôi - một đứa ở Melbourne (tớ) và một đứa ở Hà Nội (Chi Anh). Điều kì diệu nhất ư? Bọn tớ chưa bao giờ gặp mặt. Tất cả các ý tưởng, niềm đam mê và công việc đều được tiến hành online. Một trải nghiệm thật khác và diệu kì. :)


Sách nấu ăn của bọn tớ được xuất bản bởi Page One, một NXB của Singapore. Sách sẽ có hai bản, tiếng Anh và tiếng Việt. Cả tớ và Chi Anh đều mong muốn sẽ xuất bản một cuốn sách thực sự hay & đẹp cho độc giả Việt Nam. Sách sẽ chuyên về làm bánh (cake), sẽ đề ra tỉ mỉ các phương pháp làm bánh. Công thức của bọn tớ đơn giản, đẹp và mang dấu ấn Á Đông thân quen. Lạ mà quen, nhỉ? :)





Bọn tớ đang tiến hành cấp tốc quá trình làm sách, dự kiến xuất bản đầu năm 2013. Nhân đây, tớ cũng xin giới thiệu đội ngũ cùng làm việc nhé: chụp ảnh ngoài tớ ra còn có   (mọi người có thể xem những bức ảnh nấu ăn rất đẹp của Kiên ở ). Editor cho bản tiếng Việt là bạn Lili Từ, đang làm việc tại đài ABC ở Úc. Lili vừa mở một trang blog, , mọi người vào ủng hộ nhé.

Ủng hộ bọn tớ nào! :))




7 nhận xét:

nói...

Cảm ơn Anh Nguyễn đã cho tớ cơ hội được tham gia dự án tuyệt vời này của các bạn!

nói...

Chúc mừng cuốn sách sắp ra lò. Nhìn bánh ngon và đẹp quá. Chưa từng làm bánh nhưng mình sẽ mua sách để ủng hộ và tập làm bánh :)

Quỳnh Nga nói...

Nhiệt liệt ủng hộ bạn, mình vẫn mong chờ những quyển sách như thế của người Việt, chính xác là bao giờ sách ra lò hả bạn?

nói...

@Quynh Nga: bon to dang co gang dau nam sau ban a!

nói...

Trời ... điều này chị đã chờ đợi từ lâu - một quyển sách nấu ăn của bạn WP ... bắt đầu sốt ruột !

Nặc danh nói...

Chị ơi cho em hỏi là chị mua cái cup màu tím chấm bi ở đâu được kg chị? Em thấy nó đẹp quá à.

nói...

Tuyệt vời! Làm sao mình mua đc sách của bạn nhỉ?