26.5.13

[VIDEO] Bánh sinh nhật cho Mai

Chào mọi người,

Lâu lắm rồi Whitepoplar mới post ở LVB. Quả thật cuộc sống của tớ mấy tháng qua chỉ có thể miêu tả bằng một từ "quay cuồng". Tớ đang làm việc hết sức với Chi Anh và mọi người ở Kitchen Art để cho ra đời sách, mang thêm nhiều công cụ nấu ăn tốt về thị trường Việt Nam, và cho ra đời quán cà phê đầu tiên tại Hà Nội KAfe! Dù ở xa, nhưng tớ làm việc rất gần với team Kitchen Art ở Hà Nội.... Mong một ngày không xa, bọn tớ sẽ gặp nhau :).



Hôm nay tớ muốn giới thiệu video nấu ăn tớ và em gái làm cho Kitchen Art. và đã ra đời mấy tháng trước mà tớ quên không update ở đây (dạo này tớ update trên Facebook nhiều hơn). Nhưng video thứ ba này đặc biệt là làm bánh sinh nhật đơn giản cho em gái tớ, Mai mú, nên tớ muốn chia sẻ ở đây :).

Công thức bánh cụ thể, mọi người vào .

Video này được thực hiện nhân dịp sinh nhật em gái mình. Chúng mình đã cùng nướng bánh, quay phim, và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đơn giản tại nhà. Thật ấm cúng và vui vẻ khi cả gia đình mình có dịp được quây quần và cùng hát bài hát mừng sinh nhật. Mình rất quý và nhớ mãi những phút giây như vậy, bên gia đình. Đoạn phim ngắn này chính là một phần câu chuyện và kỷ niệm của gia đình mình mà mình rất hạnh phúc được chia sẻ với tất cả các bạn. - Hoàng Anh (Giám đốc sáng tạo Kitchen Art)"

2 nhận xét:

nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
nói...

Cái lò! cái lò thật đáng hâm mộ!!!
Em rất thích những video của chị. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần stylish. Quả là 1 team powerful.