10.1.13

Lời chào năm cũ từ whitepoplar


Lâu lắm, lâu lắm rồi tớ mới lại viết bài trên blog này. Cũng may có Linh "trông nhà" hộ, cảm ơn em nhé!

Đối với tớ, mấy tháng cuối năm 2012 là một chặng đường mới, vất vả, mệt mỏi nhưng cũng nhiều niềm vui... Đầu tiên là "công sức" bỏ ra để soạn công thức và chụp ảnh cho cuốn sách bánh sắp tới của tớ (whitepoplar) và Chi Anh (mọi người xem chi tiết ở đây).


Thật đúng là "crazy" khi tiến hành chụp ảnh và làm bánh khi tớ vẫn đi làm như thường. Cứ thứ cuối tuần lại hì hục làm bánh đến 1-2 giờ sáng, để buổi sáng có thể chụp được ảnh trong ánh sáng tự nhiên. Có những công thức hỏng, lại làm lại. Có những hình ảnh chưa ưng ý, lại hì hục làm và chụp lại. Cũng may, tớ có những ngườn bạn đồng hành tuyệt vời. Xin cảm ơn Chi Anh, Kiên, Hoa, Linh. Một ngày nào đấy, khi gặp nhau tận mặt sẽ cùng ôm chặt nhau nhé. Vì tình bạn và niềm đam mê không biên giới. 

Cũng trong thời gian này tớ tham gia vào điều hành , phụ trách mảng thức ăn và ảnh. Mọi người khi thấy vắng tó ở đây thì qua Kitchen Art tìm tớ nhé :).


Viết sách, làm việc với KA, chuyển sang một công việc mới... Rồi một tháng chu du ở Pháp, Anh và Thổ Nhĩ Kì. Sáu tháng cuối năm 2012 là khoảng thời gian thật lạ, thật "điên cuồng" và đam mê nữa. Bên cạnh tớ có bao nhiêu người cổ vũ, có người bạn đồng hành (Chi Anh) và người bạn đời tuyệt vời (Mr B). Tất cả những cực nhọc, nhìn lại, là một niềm hạnh phúc. 

Sang năm 2013, tớ vẫn đang gấp rút hoàn thành cuốn sách Sweet Kitchen với Chi Anh. Mọi người chờ nhé!
Kitchen Art cũng đang có một project rất hay, sắp hoàn thành rồi! Cuối tháng 1 này bọn tớ sẽ "công bố"!


Cho riêng tớ, tớ muốn có những giây phú cho riêng mình. Cà phê cuối tuần với Mr. B, cùng nhau đọc sách, nghe những bài hát hay, (một mình) học chụp ảnh phim... Hay chỉ là đọc, đọc và đọc. Tớ cũng muốn dành nhiều thời gian cho gia đình mình, về Hà Nội thăm bố mẹ & ông bà, gặp Chi Anh lần đầu tiên... Chạy xe ra bãi biển to (lâu lắm rồi tớ chưa nhìn thấy đại dương), đi xe đạp chặng đường dài...

Cho một 2013 đầy niềm vui!

whitepoplar 

1 nhận xét:

nói...

lời tâm sự rất ngọt ngào <3
chúc cho những ước muốn của chị thành sự thật!