12.3.14

{MỚI!} CHUYỆN HAI CĂN BẾP: Cuốn sách nấu ăn đầu tiên trong Series Sách Nấu Ăn của Kitchen Art!!

Cuối cùng tớ cũng có thể tiết lộ về cuốn sách nấu ăn đầu tiên của tớ và Chi Anh cùng Kitchen Art team! Cuốn sách có tên "CHUYỆN HAI CĂN BẾP" :)

Link để !



Cuốn sách này được biên xoạn bới tớ (Hoàng Anh) và Chi Anh. Chắc mọi người cũng biết bọn tớ là những người đứng đằng sau Kitchen Art, nay đã trở thành một trong những brand được các bạn làm bếp biết đến!

Cuốn sách này mang đậm phong cách của tớ và Kitchen Art - những công thức ngon, sáng tạo và giản dị. Sách được chia làm ba phần: Cảm hứng cho ngày mới, Những món ăn trong ngày và Những món tráng miệng ngon và đơn giản. Hương vị của những món ăn này lạ, mới nhưng cũng rất thân thuộc. Đặc biệt các bạn biết đấy, công thức của tớ & Kitchen Art luôn tỉ mỉ & cẩn thận. :> Nên hãy cùng nhau Lăn Vào Bếp nhé!



Tất cả hình ảnh trong cuốn sách này được chụp bởi tớ và Kyioshi Jiro, styling bởi tớ & Chi Anh. Đồng thời được thiết kế rất đẹp & hiện đại qua dấu ấn của Việt X! Ngoài ra, bọn tớ cũng có một editor tuyệt vời là Hoa Thái (Kitchen Art) và chị Thuỷ ở Nhã Nam hết sức giúp đỡ! :> Kết quả ư? Đây chắc chắn là cuốn sách nấu ăn có thiết kế và ảnh tỉ mỉ và công phu lắm đấy!

Nhiều bạn hỏi về tớ, công việc, cảm hứng, và câu chuyện của tớ với Chi Anh. Qua cuốn sách này, ngoài những công thức nấu ăn ngon, bạn sẽ hiểu thêm về hai bọn tớ đấy!

Cùng đặt sách và LĂN VÀO BẾP các bạn nhé!!!

Một số hình ảnh trong sách!










3 nhận xét:

Dumbonie nói...

Sáng mai e định làm bánh cuộn nên vào blog của chị search công thức bánh cuộn xanh chocolate trắng từ năm 2009, rùi thấy dạo này chị update nhìu bài mới quá ^^
Hôm nay em vừa nhận được sách chị ạ. Cả tối em ngấu nghiến luôn. Thực sự là trên cả tuyệt vời, e đọc công thức nấu ăn mà cảm giác như đang nghe kể chuyện chị à, mọi thứ đều đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế và khoa học ở trong đó.

Hi vọng chị cùng Kitchen Art sẽ "sản xuất" thật nhiều sản phẩm chất lượng cao như thế này để cho những người yêu ẩm thực như em được đã con mắt và như tìm thấy mình ở trong những cuốn sách, những living series chị nhé <3

nói...

@Dumbonie Cảm ơn em nhiều nhé! :>

nói...

@Dumbonie Cảm ơn em nhiều nhé! :>